Chọn điều hòa truyền thống hay điều hòa di động cho mùa hè oi bức 2020 ?!

Do vần đề biến đổi khí hậu , thời tiết ngày càng oi bức nóng nực hơn, cho dù là mùa hè hay các mùa khác trong năm. Máy điều hòa không khí với sự đa dạng về mẫu mã cũng như công suất và giá thành khác nhau được nhiều người dùng sử dụng khá phổ biến.

Vậy máy lạnh di động khác gì so với máy lạnh thông thường khác? Có ưu và nhược điểm gì cần chú ý? Giá cả ra sao? Có nên mua máy lạnh di động không? Trong bài viết này, Maylanhdidongnhatban.com sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn.

Khác biệt giữa máy lạnh truyền thống và máy lạnh di động :

Khác biệt lớn nhất cũng chính là ưu điểm lớn nhất của máy lạnh di động , đó chính là tính cơ động của nó . Do có thiết kế bánh xe ở dưới chân nên bạn có thể di chuyển nó đi bất cứ nơi đâu bạn mong muốn . Còn máy lạnh truyền thống bạn chỉ có thể lắp đặt nó cố định 1 chỗ , mỗi lần di chuyển là 1 lần phiền phức ( tốn tiền công thợ , vật tư , thiết bị )
Ngoài ra theo thiết kế , phía trên của máy lạnh di động sẽ là 1 vòi lạnh , 2 vòi lạnh hay 3 vòi lạnh, tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn (hình dưới )
Máy lạnh di động loại 1 vòi , 2 vòi , 3 vòi
Đặc biệt trong môi trường công nghiệp như phân xưởng , nhà máy có diện tích quá rộng lớn , máy lạnh di động là sự tuyệt vời không thể hợp lý hơn . Bạn chỉ việc gắn ống vào và kéo đi mọi ngóc ngách mà mình muốn làm mát . Bạn hãy thử tưởng tượng xem nếu trong khoảng không gian đó bạn sẽ phải gắn bao nhiêu máy lạnh âm trần để làm mát cho toàn bộ ? chi phí đầu tư và tiền điện hàng tháng sẽ là 1 con số rất khủng khiếp

Ưu và nhược điểm của máy lạnh truyền thống và máy lạnh âm trần :

Khi kể về sự khác biệt giữa 2 loại máy lạnh ở phần trên thì chúng ta đã nhắc qua 1 số ưu và nhược điểm của chúng . Maylanhdidongnhatban.com xin phép bổ sung thêm 1 số ưu và nhược khác cho các bạn nắm bắt : 
Máy lạnh truyền thống :

Điều hòa truyền thống với 4 cửa gió thổi đều 4 hướng cùng chế độ đảo gió tự động, có khả năng làm lạnh nhanh. Không khí sẽ được phân bổ đồng đều, dàn trải mọi nơi. Nhưng do lắp đặt cố định nên không thể làm mát điểm ngóc ngách như máy làm mát không khí.

Điều hòa truyền thống thường có hai bô cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển gúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa gắn tường trần này.

Có khả năng hút mùi, khủ ẩm với chế độ Dry, đem lại nguồn không khí trong lành và tự nhiên nhất.

Điều hòa truyền thống cũng có khả năng khử bụi và khử ồn rất tốt vì thế đối với những không gian đòi hỏi độ ồn thấp chúng ta nên sử dụng điều hòa âm trần. Phù hợp cho không gian lớn như ở các siêu thị.


Máy lạnh di động : 

- Điều ấn tượng đầu tiên đập vào mắt người mua đó chính là thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, bắt mắt. Có bánh xe giúp chúng ta di chuyển được dễ dàng.

- Ống thoát hơi nước có thể dễ dàng kéo dài.

- Không cần phải khoan tường, lắp đặt như những loại máy lạnh khác.

- Người dùng có thể tự lau dọn vệ sinh cho máy.

- Thích hợp với những gia đình ở trọ, khu chung cư hoặc là những người thường xuyên di chuyển địa chỉ công tác…

- Tính năng làm mát được trang bị đầy đủ như những máy lạnh truyền thống khác, có chế độ cool, dry, fan phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân.

- Một số chức năng khác như là: Linh động trong việc xoay đổi hướng gió, tăng và giảm nhiệt độ một cách thích hợp với môi trường không khí trong gia đình.

- Tiết kiệm được khoản tiền bạc cho nhiều gia đình.

- Có nhiều công suất làm lạnh hiệu quả và cho khả năng làm mát rất nhanh như 5000 - 9000 - 12000Btu.

- Có Remote giúp chúng ta linh động xử lí mọi trường hợp.

Về giá thành :

Tương tự như máy lạnh truyền thống , máy lạnh âm trần có giá dao động từ 3tr- 70tr tùy vào công suất và nhu cầu sử dụng .
Sau khi đã phân tích , so sánh và đánh giá về 2 loại máy lạnh truyền thống và di động ; mình chắc là các bạn đã đưa ra được sự lựa chọn hợp lý nhất cho bản thân rồi đấy .
Sau đây là địa chỉ mua máy lạnh di động giá tốt , chế độ bảo hành hậu mãi lâu dài cho các bạn :
Hotline : 0906219896
Email : hoangthom01091985@gmail.com


Nhận xét